Hội thảo Ngành nước Thông minh 2024– ITRON

09, tháng 10, 2024

Ngày 26-27/9, tại khu Resort Hyatt Regency Đà Nẵng, Hawaco Group & DNP Hawaco và Itron đã đồng tổ chức, trình bày về các giải pháp quản lý đường ống, áp dụng công nghệ AI mạnh mẽ nhất, thiết kế riêng cho ngành nước.

ITRON đã trình diễn và giới thiệu Giải pháp phần mềm chuyên ngành giúp quản lý hạ tầng đường ống, mạng lưới cấp nước qua ứng dụng Công nghệ máy tự học (Machine Learning) tiên tiến. Giải pháp giúp quản lý, phát hiện sớm đường ống chính có xác suất hỏng, gặp sự cố, qua đó giúp tối ưu hoá quản lý tài sản và giảm tỷ lệ thất thoát. Ngoài ra, Itron cũng đã giới thiệu cách áp dụng và lợi ích của đồng hồ nước thông minh, đi cùng mạng lưới, để tạo nên Hạ tầng Ngành nước thông minh.

Sự kiện được sự quan tâm và tham dự bởi các Đơn vị Cấp nước hàng đầu hiện nay, đặc biệt trong đó Chuyên gia cao cấp đến từ Công ty Cổ phần cấp nước Thừa Thiên Huế đã chia sẻ về việc ứng dụng Mô hình máy học (ML) để quản lý cấp nước bền vững tại khu vực Chân Mây.

Trong khuôn khổ sự kiện, DNP Hawaco cùng Các Đối tác, Khách hàng đã có cơ hội tham quan Nhà máy nước Cầu Đỏ với công suất 290.000m3/ngđ, nơi cấp nước chính cho hơn 1 triệu dân của thành phố Đà Nẵng, được quản lý bởi Công ty Cổ phần cấp nước Đà Nẵng. Đây cũng là một trong dự án tiêu biểu Hệ thống DNP Hawaco vinh dự được tham gia cung cấp giải pháp và thiết bị.

Xin chân thành cảm ơn Quý Đối Tác và Khách Hàng đã tham dự Hội thảo Ngành nước Thông minh năm 2024.
#DNPHawaco #Itron #Donghothongminh